คลาสเป็นเหมือนโค้ดที่สามารถยืดขยายหรือปรับแต่งได้ มันเป็นเท็มเพลทสำหรับเอาไว้สร้างออบเจ็ค หรือกำหนดค่าเริ่มต้น ซึ่งมันจะมีแอทริบิวส์และเมทธอดที่เป็นสมาชิกของคลาส ยกตัวอย่างเช่นคำสั่ง class Program เป็นการสร้างคลาสที่มีชื่อว่า Program
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับภาษา C#
0/4
โครงสร้างของภาษา C#
0/7
ตัวแปรและประเภทข้อมูล
0/8
ค่าคงที่
0/3
ตัวดำเนินการ
0/10
อินพุต เอาต์พุต พื้นฐาน
0/4
คำสั่งเลือกเงื่อนไข
0/4