เนื้อหาของคอร์ส
วิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 (ค32202) ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564
เกี่ยวกับบทเรียน

การเขียนกราฟของจำนวนเชิงซ้อนนั้นต้องอาศัยความรู้เรื่องเรขาคณิตวิเคราะห์และภาคตัดกรวย  รวมทั้งการเขียนจำนวนเชิงซ้อนในรูปเชิงขั้วเองก็ต้องอาศัยความรู้ในเรื่องฟังก์ชันตรีโกณมิติด้วย

ไฟล์ตัวอย่าง
ทบทวนจำนวนเชิงซ้อน3.pdf
ขนาด: 1.45 MB